ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ผงาดคว้าแชมป์ “Thai-Denmark U15 Football Tournament 2020”

Last updated: 22 ธ.ค. 2563  |  1280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ผงาดคว้าแชมป์ “Thai-Denmark U15 Football Tournament 2020”

ทีมจากโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม ทำผลงานยอดเยี่ยม เฉือนจุดโทษ  โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ หวุดหวิด  7-6 คว้าแชมป์ศึกลูกหนัง รายการ Thai-Denmark U15 Football Tournament (ไทย-เดนมาร์ค ยู15 ฟุตบอลทัวร์นาเมนท์) ประจำปี 2020 พร้อมรับเงินแสนได้สำเร็จ


การแข่งขันฟุตบอล รายการ Thai-Denmark U15 Football Tournament (ไทย-เดนมาร์ค ยู15 ฟุตบอลทัวร์นาเมนท์) ประจำปี 2020 เป็นการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ ที่ สนามลีโอ สเตเดี้ยม สนามของสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด  โดยมี นายเสริมศักดิ์ มุ่งดี หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย และ นายปิยศักดิ์ ภูมิจิตร กรรมการผู้จัดการ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นประธานปิดการแข่งขันและมอบรางวัลให้กับนักกีฬา

คู่ชิงชนะเลิศ ปรากฏว่า โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี เฉือนชนะจุดโทษ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ 7-6 หลังจากเสมอในเวลา 1-1 คว้าแชมป์ไปครอง และ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ รองแชมป์ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ ได้รับเงินรางวัล 70,000 บาท อันดับ 3 โรงเรียนภัทรบพิตร จ.บุรีรัมย์ ได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท และอันดับ 4 ได้แก่ โรงเรียนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท

นายเสริมศักดิ์ มุ่งดี หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันรายการนี้ ในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จ แม้ว่าจะจัดแข่งในปีที่ประเทศไทย และทั่วโลกประสบปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้องจัดการแข่งขันรูปแบบใหม่แบบนิวนอร์มอล

“ในปีนี้ หลายๆ โรงเรียนให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขัน เหมือนเดิม และเด็กแต่ละโรงเรียน พัฒนาฝีเท้าดีขึ้น ค่อนข้างเล่นกันได้อย่างสูสี”

นายปิยศักดิ์ ภูมิจิตร กรรมการผู้จัดการ สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าวว่า ทางสโมสรมีเป้าหมาย ต้องการพัฒนานักเตะในระดับเยาวชนเพื่อปั้นไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตข้างหน้า ต้องขอขอบคุณไทย-เดนมาร์ค ที่สนับสนุนการจัดการแข่งขันรายการนี้ เนื่องจาก มีเป้าหมายเดียวกันคือการพัฒนาสุขภาพ และพัฒนาศักยภาพของเยาวชน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้